Mục tiêu của bài viết này là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang thông qua việc học tập trực tuyến. Mẫu nghiên cứu được thu thập trực tuyến từ 204 mẫu của mọi đối tượng là sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Văn Lang. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp định tính và định lượng, với các kỹ thuật kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định trung bình mẫu và phân tích phương sai. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang trong việc học trực tuyến, bao gồm: 1) Chất lượng dịch vụ hỗ trợ; 2) Chất lượng giảng dạy; 3) Chất lượng hệ thống.