Master Theses - Business Administration - 2022
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2022 by Issue Date
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng đối với ngành hàng thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh( 2022)
;Võ Văn ThiệnTS. Trần Thanh Toàn -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích huyện Củ Chi( 2022)
;Võ Thị Phương DungPGS. TS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương( 2022)
;Đặng Thanh XuânTS. Ngô Quang Huân -
PublicationCác yếu tố tác động đến quyết định mua xe ô tô Huyndai của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Thanh Ngọc ThảoTS. Trần Thanh Toàn -
PublicationTác động văn hóa tổ chức đến chia sẻ tri thức của giảng viên tại Trường Đại học Tài Nguyên và Môi Trường Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Thị Thu HằngTS. Nguyễn Văn Ít -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp, Chi nhánh Củ Chi( 2022)
;Phạm Thị Anh ĐàoPGS. TS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện tại công ty điện lực Củ Chi( 2022)
;Võ Thanh SangPGS. TS. Phước Minh Hiệp -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình đối với dịch vụ thu gom rác của công ty TNHH MTV dịch vụ công ích huyện Củ Chi, TPHCM( 2022)
;Hà Vĩnh PhúcTS. Mai Thanh Loan -
PublicationĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Phú Quốc( 2022)
;Võ Thị Hồng TâmTS. Trần Anh Minh -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của công chức tại chi cục thuế khu vực quận 12 huyện Hóc Môn( 2022)
;Trần Thị Mỹ ChiTS. Phạm Minh -
PublicationVai trò của người gây ảnh hưởng (influencer) đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam( 2022)
;Nguyễn Bình NamTS. Phạm Minh -
PublicationCác khía cạnh của yếu tố niềm tin tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại các công ty thương mại, dịch vụ trên địa bàn TPHCM( 2022)
;Lê Thị Quỳnh HươngTS. Trần Thanh Toàn -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực tại Trung tâm VNPT Vinaphone TP.Thủ Đức( 2022)
;Thái Hoàng GiangTS. Nguyễn Văn Ít -
PublicationCác yếu tố chất lượng dịch vụ lưu trú ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Ramana Sài Gòn( 2022)
;Nguyễn Thị Kim PhượngTS. Đỗ Thuận Hải -
PublicationGiải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Trương Thành CảnhTS. Ngô Quang Huân -
PublicationĐánh giá sự hài lòng của các cơ sở khám chữa bệnh ngoài giờ đối với chất lượng dịch vụ thu gom rác y tế tại Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Thành Phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Ngọc ThủyTS. Nguyễn Viết Bằng -
PublicationHoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại viện kiểm sát nhân dân TPHCM( 2022)
;Phan Anh TuấnPGS. TS. Phước Minh Hiệp -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Sở lao động thương binh và xã hội thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Phạm Văn CẩnPGS. TS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KH sử dụng mạng di động Vinaphone tại Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Vũ HoàngTS. Nguyễn Văn Ít -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Chi cục thuế Huyện Củ Chi, TP. HCM( 2022)
;Võ Trí DũngTS. Đỗ Thuận Hải