Master Theses - Bank Finance - 2022
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Bank Finance - 2022 by Subject "chất lượng dịch vụ"
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn( 2022)
;Huỳnh Thiên LiêmTS. Mai Thị Phương Thùy -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phẩn đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Phú Quốc( 2022)
;Trần Văn Hoàng NamTS. Mai Thanh Loan -
PublicationCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng trong thanh toán trực tuyến bằng thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Củ Chi( 2022)
;Trần Trọng TâmTS. Nguyễn Quốc Anh -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Củ Chi( 2022)
;Nguyễn Thị Trung LinhPGS. TS. Trần Thị Thùy Linh -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Quốc( 2022)
;Trương Thị Bích ThảoTS. Trần Anh Minh -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ E-Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Củ Chi( 2022)
;Nguyễn Thúy Hiền PhươngTS. Nguyễn Thanh Dương