Master Theses - Business Administration - 2022
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2022 by Subject "bảo hành"
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng của Công ty TNHH XD TM SX TTNT Gia Bảo( 2022)
;Nguyễn Thị Ngọc NgàPGS. TS. Đoàn Thanh Hà -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương – Chi nhánh Phú Nhuận( 2022)
;Đào Thị ThuTS. Vũ Minh Hiếu -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Truyền số liệu của Viễn Thông Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Huy NhânGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang của khách hàng đối với VNPT TPHCM( 2022)
;Bùi Duy TrungGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh -
Publication
-
PublicationCác yếu tố quyết định chọn nhà cung cấp truyền hình trả tiền của khách hàng trên địa bàn TPHCM( 2022)
;Nguyễn Phương LinhPGS. TS. Đoàn Thanh Hà -
PublicationĐánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ hành chính trong lĩnh vực hải quan tại Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Dương Bằng ViệtTS. Phạm Minh