Master Theses - Business Administration - 2022
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2022 by Subject "chất lượng dịch vụ"
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Phan Trung TrựcPGS. TS. Phước Minh Hiệp -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ FiberVNN của VNPT TP.HCM( 2022)
;Lê Minh BiệnTS. Nguyễn Thanh Vân -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại NHTM TNHH MTV Đại Dương – PGD Gò Vấp( 2022)
;Huỳnh Lê Đình TânTS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hộ gia đình đối với dịch vụ thu gom rác của công ty TNHH MTV dịch vụ công ích huyện Củ Chi, TPHCM( 2022)
;Hà Vĩnh PhúcTS. Mai Thanh Loan -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Liên doanh Việt Nga Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Thái Chung Minh QuânTS. Đỗ Thành Lưu -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang của Viễn thông TP. Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Hoàng TrọngGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với hệ thống thuế điện tử (e-tax) - nghiên cứu tại cục thuế TPHCM( 2022)
;Vương Nguyễn Ngọc AnhTS. Phan Thị Minh Châu -
PublicationCác nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Co.opmart Củ Chi, TPHCM( 2022)
;Phan Kim HoàngTS. Mai Thanh Loan -
PublicationCác nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn Trung Tâm Viễn Thông Gia Định – VNPT Hồ Chí Minh( 2022)
;Võ Hồng PhúcPGS. TS. Trần Đăng Khoa -
-
PublicationCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ đăng ký bảo đảm tài sản tại Trung tâm đăng ký giao dịch tài sản TPHCM( 2022)
;Nguyễn Thị Ngọc BíchTS. Nguyễn Đình Hòa -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng của Công ty TNHH XD TM SX TTNT Gia Bảo( 2022)
;Nguyễn Thị Ngọc NgàPGS. TS. Đoàn Thanh Hà -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Đại Dương – Chi nhánh Phú Nhuận( 2022)
;Đào Thị ThuTS. Vũ Minh Hiếu -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Fiber tại VNPT Hóc Môn, TPHCM( 2022)
;Nguyễn Công TùngTSKH. Trần Trọng Khuê -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng HK Vietjet Air của hành khách tại cảng HK quốc tế Tân Sơn Nhất( 2022)
;Nguyễn An DiTS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng liên doanh Việt-Nga chi nhánh TPHCM( 2022)
;Huỳnh Minh PhụngTS. Nguyễn Hải Quang -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với sản phẩm du lịch đường thủy tại thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Bùi Đức MinhPGS. TS. Đoàn Thanh Hà -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của KH sử dụng mạng di động Vinaphone tại Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Vũ HoàngTS. Nguyễn Văn Ít -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại Khu vực Nam Sài Gòn( 2022)
;Huỳnh Ngọc Hồng DuyênTS. Nguyễn Thị Ngọc Nga -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Truyền số liệu của Viễn Thông Thành phố Hồ Chí Minh( 2022)
;Nguyễn Huy NhânGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh