Master Theses - Business Administration - 2023
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2023 by Subject "Chất lượng dịch vụ"
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các công ty dịch vụ quà tặng tại Tp. Hồ Chí Minh( 2023)Triệu Quốc Vũ (HVTH); TS. Lê Thanh Tiệp (HDKH)
-
PublicationCác giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ SCTVNET của công ty TNHH truyền hình cáp Saigontourist( 2023)Châu Hoàng Huy (HVTH)
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Tiền Giang( 2023)Lê Thanh Duy (HVTH); PGS. TS. Lê Đình Hạc (GVHD)
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op( 2023)Huỳnh Thị Thùy Dương (HVTH); TS. Trần Đức Tài (HDKH)
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - Chi nhánh Sài Gòn( 2023)Nguyễn Hữu Sĩ Trương (HVTH); TS. Vũ Minh Hiếu (HDKH)
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại VNPT - Thành phố Hồ Chí Minh( 2023)Phan Văn Phương (HVTH), PGS. TS. Trần Đăng Khoa (GVHD)
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hãng HK VietJet của hành khách tại cảng HK quốc tế Tân Sơn Nhất: Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh( 2023)
;Nguyễn An Di (HVTH)PGS.TS. Nguyễn Hải Quang (GVHD) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN tại Trung tâm Viễn thông Chợ Lớn - VNPT Thành phố Hồ Chí Minh( 2023)Phạm Minh Truyền (HVTH), TS. Trần Thanh Toàn (GVHD)
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Trung tâm Hội nghị 272: Luận văn thạc sĩ( 2023)
;Võ Hoàng Khanh (HVTH)TS. Nguyễn Văn Ít (GVHD) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ của UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2023)
;Lương Văn Lộc (HVTH)TSKH. Trần Trọng Khuê (GVHD)Hoạt động của BPTNHS tại UBND xã Tân Thạnh Đông, trong thời gian đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện và triển khai tốt hơn nữa cơ chế một cửa và đẩy mạnh công tác cung cấp DVHCC và đồng thời giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Việc nghiên cứu đề tài: “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với CLDV hành chính công tại BPTNHS của UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh” là cần thiết. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến SHL của người dân đối với chất lượng DVHCC tại UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao SHL của người dân đối với CLDVHCC tại BPTNHS. Phương pháp nghiên cứu là kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng. Tác giả đã xây dựng được giả thuyết và mô hình nghiên cứu, từ đó tiến hành thu thập dữ liệu từ 258 phiếu câu hỏi khảo sát (hợp lệ) người dân đã và đang sử dụng DVHCC tại BPTNHS. Sau khi tiến hành thực hiện TKMT, kiểm tra độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính đa biến, kết quả nghiên cứu xác định được 05 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với CLDVHCC tại BPTNHS: Sự tiếp cận dễ dàng, QT, NL, TD và TG. Trong đó yếu tố QT ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của người dân với hệ số hồi quy là β = 0.714 và yếu tố về TG ảnh hưởng thấp nhất (β = 0.095). Trên cơ sở 05 yếu tố ảnh hưởng, tác giả đã đề xuất 05 hàm ý quản trị nhằm nâng cao SHL của người dân đối với CLDVHCC tại BPTNHS của UBND xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khối ngành kinh doanh và quản lý đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Văn Lang( 2023)Lê Ngọc Minh Trang (HVTH); TS. Nguyễn Thị Thùy Trang (HDKH)
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định du học của học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Phan Thiết( 2023)Nguyễn Lê Ngọc Trân (HVTH); TS. Lương Duy Quang (HDKH)
-
PublicationCác yếu tố tác động đến quyết định chọn MM Mega Market để mua sắm của người tiêu dùng trên địa bàn Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh( 2023)Phạm Ngọc Thanh Tuyền (HVTH); TS. Mai Thanh Loan (HDKH)
-
PublicationGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: Luận văn thạc sĩ( 2023)
;Nguyễn Tuấn Nam (HVTH)PGS. TS. Nguyễn Hải Quang (GVHD) -
PublicationMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình cáp của công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist - Chi nhánh Long An: Luận văn thạc sĩ( 2023)
;Nguyễn Thành Đông (HVTH)TS. Đặng Thanh Liêm (GVHD) -
PublicationNâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch tại công ty cổ phần nước - môi trường Bình Dương( 2023)Nguyễn Thanh Tuấn (HVTH)
-
PublicationPhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Trường Sơn( 2023)Võ Minh Thục Đoan (HVTT); TS. Nguyễn Lan Hương (HDKH)
-
PublicationĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân phường 10, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2023)
;Lê Thị Kiều Diễm (HVTH)TS. Trần Đức Tài (GVHD)