Bachelor Theses, Projects - Public Relation - 2022
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Bachelor Theses, Projects - Public Relation - 2022 by Title
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationNhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến người xem bản tin Tiktok trên các báo (báo Thanh Niên, Kenh14, Vietnamnett): : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Nguyễn Dương Hương Xuân (SVTH) ; ThS. Cù Thị Thanh Huyền (GVHD)
-
PublicationNhận thức của sinh viên về vấn nạn tin giả trên mạng xã hội trong bối cảnh đại dịch Covid-19: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Trương Thị Thu Huyền (SVTH) ; ThS. Lê Thị Thu (GVHD)
-
PublicationTác động của các yếu tố khủng hoảng truyền thông thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ trong ngành hàng mì ăn liền tại TP. Hồ Chí Minh: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Lê Quế Anh (SVTH) ; ThS. Trần Ngọc Anh Vũ (GVHD)
-
PublicationTác động của hoạt động truyền thông của các tổ chức bảo vệ động vật đến nhận thức và hành vi của giới trẻ tại TP. HCM về bảo vệ động vật: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Trần Bảo Hân (SVTH) ; ThS. Quách Thuyên Nhã Uyên (GVHD)
-
PublicationTác động của truyền thông nội bộ đến sự hài lòng của thành viên đối với các tổ chức thanh niên tại Việt Nam: Trường hợp AIESEC: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Phùng Lê Vân (SVTH) ; Trần Thùy Linh (GVHD)
-
PublicationTác động của truyền thông xã hội đến hành vi mua hành ngẫu hứng trực tuyến của giới trẻ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm quần áo thời trang: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Nguyễn Anh Thuy (SVTH) ; ThS. Nguyễn Thị Bích Vân (GVHD)
-
PublicationTác động của video quảng cáo sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng và trải nghiệm dịch vụ trên các siêu ứng dụng thông qua thái độ và trải nghiệm dòng chảy của người tiêu dùng TP. HCM: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Trần Đinh Ngọc Quý (SVTH) ; ThS. Lê Hải Yến (GVHD)
-
PublicationTác động của việc sử dụng người nổi tiếng cho chiến lược quảng cáo đến thái độ và ý định mua hàng của giới trẻ: Trường hợp của Blackpink với thương hiệu Pepsi: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Huỳnh Vũ Bảo Nhi (SVTH) ; Nguyễn Đỗ Đoan Hạnh (GVHD)
-
PublicationTiktok tác động đến sự nhận biết thương hiệu của sàn thương mại điện tử Lazada: : Khóa luận tốt nghiệp( 2022)Nguyễn Thị Ngọc Quí (SVTH) ; ThS. Lê Thị Hồng Phúc (GVHD)