Master Theses - Business Administration - 2020
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2020 by Title
Results Per Page
Sort Options
-
PublicationCác giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại kênh truyền hình kinh tế tài chính VITV (SCTV8): Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Phạm Hồng Phương Nhi (học viên)Trần Anh Minh (HDKH)Dựa trên các cơ sở lý thuyết về động lực làm việc, các công trình nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước đã thực hiện các nghiên cứu tương tự trước đây, kết hợp với tình hình thực tiễn của Đài VITV, tác giả đã đề ra quy trình và phương pháp nghiên cứu để thực hiện đề tài bao gồm: xây dựng các thang đo để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên; xây dựng bảng câu hỏi và thực hiện khảo sát đối với các nhân viên đang làm việc tại Đài VITV; thực hiện phân tích dữ liệu bằng các phần mềm thống kê như SPSS, EFA… -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua thực phẩm tươi sống của người dân thành phố Hồ Chí Minh - nghiên cứu tại siêu thị Vissan: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Vũ Anh Minh (học viên)Vũ Minh Hiếu (HDKH) -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn siêu thị khi mua thực phẩm tươi sống của người dân Thành phố Hồ Chí Minh – Nghiên cứu tại siêu thị Vissan( 2020)
;Vũ Anh MinhTS. Vũ Minh Hiếu -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái tục hợp đồng của khách hàng( 2020)
;GS. TS. Đinh Phi Hổ (GVHD)Bùi Hồng Minh (HVTH) -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động tại Công ty TNHH Giải pháp Vận Tải Quang Tường: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Nguyễn Tất Mạnh (HVTH)TS. Đinh Kiệm (GVHD) -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Đoàn Ngọc Dũng (HVTH)TS. Đỗ Quang Trị (HDKH) -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên bưu điện thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Lê Hải Hòa (học viên)Phước Minh Hiệp (HDKH)Trình bày các vấn đề: (i) Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc làm việc của nhân viên; (ii) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến động lực làm việc của nhân viên; (iii) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên. -
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại các chi nhánh của Ngân hàng TMCP Nam Á khu vực TP Hồ Chí Minh( 2020)
;Nguyễn Đại DươngTS. Vũ Minh Hiếu -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động nghiên cứu khoa học của Giảng viên Trường Đại học Văn Lang: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Phạm Hải Yến (HVTH)PGS. TS. Từ Văn Bình (HDKH) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên làm việc tại tập đoàn Trung Nguyên: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Biền Anh Trực (học viên)Trần Thanh Toàn (HDKH) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty TNHH MTV NN yến sào Khánh Hòa( 2020)
;TS. Ngô Minh VũTrương Ngọc Quốc Huy -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Lê Ngọc Hoàng (HVTH)PGS. TS. Đinh Phi Hổ (GVHD) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ tại Bảo việt nhân thọ của khách hàng trên địa bàn TPHCM( 2020)
;Nguyễn Ngọc HoàngPGS. TS. Đinh Phi Hổ -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) - chi nhánh Tân phú thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Trần Ngọc Thành (học viên)Vũ Minh Hiếu (HDKH)Trên cơ sở lý thuyết, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 biến độc lập là (1) Chính sách tín dụng, (2) Cảm nhận về giá của ngân hàng, (3) Chất lượng dịch vụ của ngân hàng, (4) Hình ảnh và danh tiếng của ngân hàng, (5) Chính sách truyền thông tiếp thị và khuyến mãi của ngân hàng và (6) Sự thuận tiện và 1 biến phụ thuộc là Quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn VN (Agribank) – Chi nhánh Tân Phú. Nghiên cứu chính thức được thực hiện với số lượng mẫu nghiên cứu là 239 mẫu -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn VN (Agribank)– Chi nhánh Tân Phú( 2020)
;Trần Ngọc ThànhTS. Vũ Minh Hiếu -
Publication
-
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty truyền thông Gia Định: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;TS. Nguyễn Ngọc Duy Khương (GVHD)Lê Văn Nhì (HVTH) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;PGS. TS. Đinh Phi Hổ (GVHD)Lưu Thị Hiền (HVTH) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của công chức tại các cơ quan chuyên môn thuộc quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Dương Văn Tuấn (HVTH)TS. Trần Thanh Toàn (HDKH) -
PublicationCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh( 2020)
;Nguyễn Đình Hân (HVTH)TS. Trần Anh Minh (GVHD)