Publication:
Phát triển du lịch điện ảnh tại Việt Nam
Phát triển du lịch điện ảnh tại Việt Nam
No Thumbnail Available
Files
Date
2019-01
Authors
Nguyễn Thị Thu
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Từ những thập kỷ cuối thế kỷ XX, nhiều quốc gia trên thế giới đã tận dụng hiệu quả mối quan hệ giữa du lịch và điện ảnh. Trong khi đó, ở nước ta vấn đề đó vẫn
chưa được nhận thức toàn diện. Bài viết này phác thảo bối cảnh thực tế của du lịch điện ảnh tại Việt Nam và đề xuất một số định hướng cho chiến lược marketing điểm đến trong thời gian tới.
Description
Keywords
Du lịch điện ảnh,
marketing điểm đến,
thương hiệu điểm đến