Publication:
Tác động của truyền thông Marketing đến giá trị thương hiệu xe gắn máy - Trường hợp thương hiệu Honda

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nguyễn Văn Tâm
dc.contributor.author Nguyễn Thị Bích Nguyên
dc.date.accessioned 2022-10-31T09:22:11Z
dc.date.available 2022-10-31T09:22:11Z
dc.date.issued 2017-05
dc.description.abstract Hiện nay, các thương hiệu xe gắn máy đầu tư khá nhiều ngân sách cho hoạt động quảng cáo, khuyến mãi nhằm gia tăng giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, hiệu quả tác động này chưa được kiểm chứng cụ thể. Bài viết này nhằm tìm hiểu và kiểm định sự tác động của các hoạt động truyền thông marketing, cụ thể là quảng cáo và khuyến mãi, đến giá trị thương hiệu xe gắn máy trong trường hợp của Honda. Giả thuyết nghiên cứu được kiểm định bởi mô hình hồi quy bội MLR. Kết quả nghiên cứu khẳng định truyền thông marketing có tác động tích cực làm tăng giá trị thương hiệu, tuy nhiên sự tác động của chúng đến từng thành phần của giá trị thương hiệu là khác nhau.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/449
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Giá trị thương hiệu
dc.subject quảng cáo và khuyến mãi
dc.subject xe gắn máy
dc.subject honda
dc.title Tác động của truyền thông Marketing đến giá trị thương hiệu xe gắn máy - Trường hợp thương hiệu Honda
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 126
oaire.citation.issue 3
oaire.citation.startPage 116
oaire.citation.volume 1
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ36.pdf
Size:
495 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: