Publication:
Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Other social sciences
dc.contributor.author Nguyễn Thị Huỳnh Nga (SVTH)
dc.contributor.author Lê Minh Thành (GVHD)
dc.date.accessioned 2023-02-08T00:42:39Z
dc.date.available 2023-02-08T00:42:39Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/2711
dc.subject "Cải tiến quy trình
dc.subject Chất lượng dịch vụ
dc.subject Dịch vụ ẩm thực
dc.subject Dịch vụ ăn uống
dc.subject Nhà hàng
dc.subject Phát triển kinh doanh"
dc.title Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Latest Recipe của khách sạn Le Mérindien nhằm nâng cao thứ hạng tại trang web Trip Advisor
dc.type Resource Types::text::thesis::bachelor thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files