Publication:
Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Võ Hồng Phúc (HVTH), PGS.TS. Trần Đăng Khoa (GVHD)
dc.date.accessioned 2023-10-25T07:57:53Z
dc.date.available 2023-10-25T07:57:53Z
dc.date.issued 2022
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9288
dc.subject Chất lượng dịch vụ
dc.subject Dịch vụ di động
dc.subject Dịch vụ hỗ trợ
dc.subject Hành vi khách hàng
dc.subject Quản trị kinh doanh
dc.subject Viễn thông
dc.title Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::thesis::master thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
MT471.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: