Publication:
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

datacite.subject.fos oecd::Humanities
dc.contributor.author Phan Quan Việt
dc.contributor.author Phạm Ngọc Minh
dc.date.accessioned 2022-11-12T02:38:00Z
dc.date.available 2022-11-12T02:38:00Z
dc.date.issued 2019
dc.description.abstract Nghiên cứu xác định các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để làm cơ sở đề xuất các hàm ý giúp cho Ban giám đốc Công ty cổ phần nước mắm Phan Thiết trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cho dòng sản phẩm PT Fisaco trong tương lai. Kết quả chỉ ra 4 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Giá bán sản phẩm, Chiến lược quảng cáo sản phẩm và Thương hiệu sản phẩm.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1370
dc.relation.ispartof Tạp chí Kinh tế và Dự báo
dc.relation.issn 0866-7120
dc.subject Nước mắm
dc.subject Nước mắm PT Fisaco
dc.subject Sản phẩm
dc.subject Quyết định
dc.subject Lựa chọn
dc.subject Khách hàng
dc.subject Kinh doanh
dc.subject Chiến lược
dc.subject Chất lượng
dc.subject Công ty cổ phần nước mắm Phan Thiết
dc.title Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: