Publication:
Thực nghiệm biện pháp quản lý nghiên cứ khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Phạm Thanh Hùng
dc.date.accessioned 2023-03-31T01:58:40Z
dc.date.available 2023-03-31T01:58:40Z
dc.date.issued 2022-05
dc.description.abstract Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một trong các hoạt động quan trọng trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên trung học phổ thông. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục và dạy học. Bài viết trình bày kết quả kiểm nghiệm giả thuyết: Nếu hiệu trưởng mời người có kinh nghiệm để bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng thì sẽ nhận được sự ủng hộ của cán bộquản lý, giáo viên với tư cách là người tham dự, và có sự tiến bộ về nhận thức về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của người tham dự.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/3735
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
dc.subject trường trung học phổ thông
dc.subject quản lý nhà trường
dc.title Thực nghiệm biện pháp quản lý nghiên cứ khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 149
oaire.citation.issue 33
oaire.citation.startPage 144
oaire.citation.volume 6
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ370.pdf
Size:
304.86 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: