Publication:
Thương hiệu dưới góc nhìn văn hóa học

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Đặng Thị Kim Chi
dc.date.accessioned 2022-10-31T07:19:29Z
dc.date.available 2022-10-31T07:19:29Z
dc.date.issued 2017-05
dc.description.abstract Trước đây, thương hiệu và xây dựng thương hiệu chủ yếu được nghiên cứu, nhìn nhận dưới góc độ kinh tế: sự phù hợp giữa định hướng phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu, ảnh hưởng của thương hiệu đến hoạt động của công ty,…. Xem xét thương hiệu dưới góc nhìn văn hóa học là hướng đi mới và chưa được quan tâm đúng mức. Bài viết chỉ ra những chiều kích quan trọng của thương hiệu, khiến nó trở thành sức mạnh của doanh nghiệp và ảnh hưởng đến thói quen tiêu dùng. Các chiều kích đó là: thương hiệu là một hệ thống biểu tượng và thương hiệu là một nghi thức thế tục. Chính văn hóa thương hiệu mới là yếu tố then chốt mang lại thành công cho thương hiệu đó, biến nó thành biểu tượng của một nền văn hóa và mang lại một nghi thức, một kiểu hành xử chung cho người tiêu dùng với thương hiệu đó
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/408
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Thương hiệu
dc.subject văn hóa thương hiệu
dc.subject hệ thống biểu tượng
dc.subject thương hiệu biểu tượng
dc.subject văn hóa học
dc.subject nghi thức thế tục
dc.title Thương hiệu dưới góc nhìn văn hóa học
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 102
oaire.citation.issue 3
oaire.citation.startPage 96
oaire.citation.volume 1
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ9.pdf
Size:
300.53 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: