Publication:
Ưu điểm và nhược điểm của một số hình thức đánh giá quá trình học tập
Ưu điểm và nhược điểm của một số hình thức đánh giá quá trình học tập
datacite.subject.fos | oecd::Social sciences::Educational sciences | |
dc.contributor.author | Nguyễn Huỳnh Mai Hạnh | |
dc.date.accessioned | 2022-11-02T07:04:17Z | |
dc.date.available | 2022-11-02T07:04:17Z | |
dc.date.issued | 2018-11 | |
dc.description.abstract | Đánh giá quá trình học tập nhằm cung cấp thông tin phản hồi về sự tiếp thu kiến thức, kỹ năng và thái độ của sinh viên, từ đó có sự điều chỉnh hoạt động dạy và học sao cho phù hợp để nâng cao chất lượng giáo dục. Có rất nhiều hình thức đánh giá quá trình học tập và mỗi hình thức đều có mặt tích cực và mặt hạn chế. Giảng viên cần sử dụng linh hoạt các hình thức đánh giá sao cho đánh giá chính xác năng lực học tập của sinh viên. | |
dc.identifier.uri | http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/707 | |
dc.relation.ispartof | Scientific Journal of Van Lang University | |
dc.relation.issn | 2525-2429 | |
dc.subject | Đánh giá quá trình học tập | |
dc.subject | ưu điểm | |
dc.subject | nhược điểm | |
dc.subject | một số hình thức | |
dc.title | Ưu điểm và nhược điểm của một số hình thức đánh giá quá trình học tập | |
dc.type | Resource Types::text::journal::journal article | |
dspace.entity.type | Publication | |
oaire.citation.endPage | 84 | |
oaire.citation.issue | 12 | |
oaire.citation.startPage | 79 | |
oaire.citation.volume | 2 | |
oairecerif.author.affiliation | #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE# |
Files
Original bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- SJ139.pdf
- Size:
- 501.49 KB
- Format:
- Adobe Portable Document Format
- Description:
License bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- license.txt
- Size:
- 1.71 KB
- Format:
- Item-specific license agreed to upon submission
- Description: