Publication:
Ưu điểm và nhược điểm của một số hình thức đánh giá quá trình học tập

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Nguyễn Huỳnh Mai Hạnh
dc.date.accessioned 2022-11-02T07:04:17Z
dc.date.available 2022-11-02T07:04:17Z
dc.date.issued 2018-11
dc.description.abstract Đánh giá quá trình học tập nhằm cung cấp thông tin phản hồi về sự tiếp thu kiến thức, kỹ năng và thái độ của sinh viên, từ đó có sự điều chỉnh hoạt động dạy và học sao cho phù hợp để nâng cao chất lượng giáo dục. Có rất nhiều hình thức đánh giá quá trình học tập và mỗi hình thức đều có mặt tích cực và mặt hạn chế. Giảng viên cần sử dụng linh hoạt các hình thức đánh giá sao cho đánh giá chính xác năng lực học tập của sinh viên.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/707
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Đánh giá quá trình học tập
dc.subject ưu điểm
dc.subject nhược điểm
dc.subject một số hình thức
dc.title Ưu điểm và nhược điểm của một số hình thức đánh giá quá trình học tập
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 84
oaire.citation.issue 12
oaire.citation.startPage 79
oaire.citation.volume 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ139.pdf
Size:
501.49 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: