Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Quốc
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Quốc
No Thumbnail Available
Date
2022
Authors
Trương Thị Bích Thảo
TS. Trần Anh Minh
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
chất lượng dịch vụ,
sự hài lòng của khách hàng,
dịch vụ ngân hàng điện tử,
khách hàng cá nhân