Publication:
Biện pháp quản lý hoạt động học tập của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang ở Trường Đại học Văn Lang trong bối cảnh giáo dục hiện nay

dc.contributor.author Trần Thị Mỹ Duyên
dc.date.accessioned 2022-11-01T09:05:33Z
dc.date.available 2022-11-01T09:05:33Z
dc.date.issued 2017-11
dc.description.abstract Quản lý hoạt động học tập của sinh viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác giáo dục trong nhà trường. Quản lý hoạt động học tập của sinh viên ngành thiết kế thời trang là: Thường xuyên giáo dục mục tiêu, yêu cầu đào tạo, xây dựng động cơ, thái độ học tập đúng đắn cho sinh viên; Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học và tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên; Hướng dẫn sinh viên xây dựng kế hoạch học tập, phương pháp, kỹ năng tự học, tự nghiên cứu; Phát huy vai trò của giảng viên trong tổ chức hoạt động học tập của sinh viên; Bảo đảm tốt giáo trình, tài liệu và phương tiện, đồ dùng học tập cho sinh viên; Thực hiện nghiêm quy trình, phương thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/521
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Hoạt động học tập
dc.subject quản lý
dc.subject sinh viên
dc.subject ngành Thời trang
dc.subject trường Đại học Văn Lang
dc.title Biện pháp quản lý hoạt động học tập của sinh viên ngành Thiết kế Thời trang ở Trường Đại học Văn Lang trong bối cảnh giáo dục hiện nay
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 83
oaire.citation.issue 6
oaire.citation.startPage 78
oaire.citation.volume 1
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ83.pdf
Size:
206.39 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: