Publication:
Vận dụng mô hình học tập kết hợp - Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại trường Đại học Văn Lang hiện nay

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Nguyễn Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned 2022-11-07T02:14:50Z
dc.date.available 2022-11-07T02:14:50Z
dc.date.issued 2022-07
dc.description.abstract Blended Learning là hình thức đào tạo trực tuyến dựa trên các nền tảng công nghệ kết hợp với học tập truyền thống trên lớp, đã và đang được áp dụng tại nhiều trường đại học ở Việt Nam và trên thế giới. Mô hình này đã giúp cho sinh viên có nhiều trải nghiệm trong quá trình học tập, đồng thời khai thác và trải nghiệm được kho dữ liệu kiến thức to lớn trên Internet nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn lý luận chính trị. Bài viết trình bày thực tiễn áp dụng phương pháp Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Văn Lang, từ đó đề xuất những giải pháp cơ bản nhằm phát huy hiệu quả của phương pháp học tập này.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1027
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Lý luận chính trị
dc.subject dạy học trực tuyến
dc.subject dạy học truyền thống
dc.subject học tập kết hợp
dc.title Vận dụng mô hình học tập kết hợp - Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại trường Đại học Văn Lang hiện nay
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 111
oaire.citation.issue 34
oaire.citation.startPage 102
oaire.citation.volume 6
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ310.pdf
Size:
800.97 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: