Publication:
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nguyễn Văn Tâm
dc.date.accessioned 2022-11-12T00:48:10Z
dc.date.available 2022-11-12T00:48:10Z
dc.date.issued 2020
dc.description.abstract Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu quy trình xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam gồm 5 bước cơ bản sau đây: (1) Xây dựng tầm nhìn thương hiệu, (2) Xây dựng chiến lược thương hiệu, (3) Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, (4) Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, (5) Đánh giá và đo lường sức khỏe thương hiệu.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1337
dc.relation.ispartof Tạp chí Công Thương
dc.relation.issn 0866-7756
dc.subject Thương hiệu
dc.subject quy trình xây dựng thương hiệu
dc.subject doanh nghiệp Việt Nam.
dc.title Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: