Publication:
Chuyển đổi số: Chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam Digital transformation: The “greening” strategy for marketing activities of enterprises in Vietnam

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Trần Nguyễn Đăng Khoa
dc.date.accessioned 2022-11-11T06:44:59Z
dc.date.available 2022-11-11T06:44:59Z
dc.date.issued 2021
dc.description.abstract Bài viết tổng quát định nghĩa về marketing xanh và chuyển đổi số (CĐS), phân tích thực trạng hoạt động marketing xanh tại Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chiến lược xanh hóa hoạt động marketing thông qua chuyển đổi số.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1254
dc.relation.ispartof Tạp chí Công Thương
dc.relation.issn 0866-7756
dc.subject chuyển đổi số
dc.subject marketing xanh
dc.subject đại dịch Covid - 19.
dc.title Chuyển đổi số: Chiến lược xanh hóa hoạt động marketing cho doanh nghiệp Việt Nam Digital transformation: The “greening” strategy for marketing activities of enterprises in Vietnam
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: