Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về việc học trực tuyến tại Trường đại học Văn Lang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về việc học trực tuyến tại Trường đại học Văn Lang
No Thumbnail Available
Files
Date
2022-05
Authors
Nguyễn Thị Bích Vân
Lê Trần Phương Linh
Lê Thị Đào Mai
Trương Nguyễn Nhật Băng
Nguyễn Thanh Cường
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Mục tiêu của bài viết này là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang thông qua việc học tập trực tuyến. Mẫu nghiên cứu được thu thập trực tuyến từ 204 mẫu của mọi đối tượng là sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Văn Lang. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp định tính và định lượng, với các kỹ thuật kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định trung bình mẫu và phân tích phương sai. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang trong việc học trực tuyến, bao gồm: 1) Chất lượng dịch vụ hỗ trợ; 2) Chất lượng giảng dạy; 3) Chất lượng hệ thống.
Description
Keywords
Học trực tuyến,
sự hài lòng của sinh viên trường đại học Văn Lang