Publication:
Văn học với PR và truyền thông

datacite.subject.fos oecd::Humanities::Languages and Literature::General literature studies
dc.contributor.author Lê Thị Vân
dc.date.accessioned 2022-11-03T08:17:02Z
dc.date.available 2022-11-03T08:17:02Z
dc.date.issued 2020-03
dc.description.abstract Thế kỷ XXI là thế kỷ bùng nổ truyền thông đa phương tiện, vô cùng hấp dẫn đối với con người. Tuy vậy, cũng có rất nhiều tranh luận trên thế giới về việc truyền thông xã hội có “lấn lướt” văn chương, báo chí và truyền hình không? Trước cơn bão truyền thông, văn chương còn có vai trò gì đối với xã hội, đối với ngành nghề PR? Bài viết phân tích mối quan hệ giữa văn học với PR và truyền thông, từ đó rút ra vai trò công cụ của văn học giúp PR gửi được những thông điệp có nội dung hoàn hảo, sâu sắc đến khách hàng. Mặt khác, văn học cũng phải dựa vào truyền thông để cùng cộng sinh, cùng phát triển.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/800
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Truyền thông
dc.subject văn học
dc.subject mạng xã hội
dc.subject công cụ
dc.subject tác động
dc.title Văn học với PR và truyền thông
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 40
oaire.citation.issue 20
oaire.citation.startPage 36
oaire.citation.volume 4
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ226.pdf
Size:
521.42 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: