Publication:
Định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình hiện nay thực trạng và giải pháp

dc.contributor.author Nguyễn Thị Hồng
dc.contributor.author Nguyễn Hải Nguyên
dc.date.accessioned 2023-10-24T01:51:16Z
dc.date.available 2023-10-24T01:51:16Z
dc.date.issued 2023
dc.description Số 41, Tháng 5 - 2023, tr. 140-146
dc.description.abstract Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và duy trì các định kiến và tư duy về giới trong xã hội. Quảng cáo có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận và đánh giá về vai trò và giá trị của nam giới và nữ giới, có thể gây ra định kiến, phân biệt giới tính, và các vấn đề liên quan đến giới tính khác. Bài viết áp dụng phương pháp phân tích tư liệu sẵn có, quan sát và phỏng vấn sâu. Bài viết mô tả thực trạng quảng cáo trên truyền hình và thực trạng định kiến giới trên truyền hình, phân tích định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình hiện nay. Đồng thời đưa ra một số giải pháp giúp hạn chế định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình nhằm giảm bớt ảnh hưởng của vấn đề đến công chúng
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9203
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Giới
dc.subject định kiến giới
dc.subject quảng cáo
dc.subject quảng cáo trên truyền hình
dc.title Định kiến giới trong quảng cáo trên truyền hình hiện nay thực trạng và giải pháp
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 146
oaire.citation.issue 41
oaire.citation.startPage 140
oaire.citation.volume 7
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ527.pdf
Size:
373.62 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description: