Publication:
Xây dựng thương hiệu nội bộ

dc.contributor.author Lê Thùy Linh
dc.date.accessioned 2022-11-03T08:57:53Z
dc.date.available 2022-11-03T08:57:53Z
dc.date.issued 2020-07
dc.description.abstract “Thương hiệu” trường đại học thường được nhận diện qua góc nhìn của những người ngoài chủ yếu qua các hình thức quảng bá hình ảnh ra bên ngoài tới các đối tượng quan tâm. Do đó, bài viết trình bày tầm quan trọng của việc xây dựng “thương hiệu nội bộ” – “Internal Branding”, bên cạnh việc phát triển thương hiệu “ra bên ngoài” để nhắm tới khách hàng tiềm năng. Thương hiệu nội bộ được bắt đầu từ các cá nhân bên trong trường học, mỗi con người được xem là “đại diện” cho các giá trị của thương hiệu. Bài viết đưa ra một số gợi ý để xây dựng và phát triển thương hiệu nội bộ ở giáo dục đại học.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/843
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Thương hiệu
dc.subject thương hiệu nội bộ
dc.subject giáo dục đại học
dc.subject trường đại học
dc.title Xây dựng thương hiệu nội bộ
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 15
oaire.citation.issue 22
oaire.citation.startPage 11
oaire.citation.volume 4
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ230.pdf
Size:
543.08 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: