Publication:
Vai trò tiền tố của mô hình MOA và các yếu tố tác động đến việc tiếp nhận truyền thông xã hội

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Media and communications
dc.contributor.author Nguyễn Minh Bình Phương
dc.date.accessioned 2022-11-04T08:43:58Z
dc.date.available 2022-11-04T08:43:58Z
dc.date.issued 2020-11
dc.description.abstract Truyền thông xã hội đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội nhờ vào những việc ứng dụng không ngừng và những tiến bộ của công nghệ thông tin. Bài viết này nhằm kiểm chứng việc tiếp nhận truyền thông xã hội của khách hàng dựa trên việc tích hợp một số bộ biến từ mô hình Động lực - Cơ hội - Khả năng, giá trị nhận thức và thái độ của khách hàng. Dựa trên phần tổng quan tài liệu, một bản câu hỏi được thiết kế và thực hiện kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu trong bài viết. Kết quả từ 309 người tham gia khảo sát sẽ là tài liệu tham khảo quan trọng cho các chuyên gia để phát triển các kế hoạch tiếp thị thông qua truyền thông xã hội cũng như để tiến hành nghiên cứu chuyên sâu.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/967
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Tiếp nhận truyền thông xã hội
dc.subject lý thuyết động lực - cơ hội - khả năng
dc.subject giá trị khách hàng
dc.title Vai trò tiền tố của mô hình MOA và các yếu tố tác động đến việc tiếp nhận truyền thông xã hội
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 85
oaire.citation.issue 24
oaire.citation.startPage 77
oaire.citation.volume 4
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ254.pdf
Size:
627.22 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: