Publication:
Các nhân tố tác động đế sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

datacite.subject.fos oecd::Humanities
dc.contributor.author Phan Quan Việt
dc.date.accessioned 2022-11-12T02:37:00Z
dc.date.available 2022-11-12T02:37:00Z
dc.date.issued 2019
dc.description.abstract Bài viết nhằm giúp Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn định hướng việc mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh, gia tăng hiệu quả quản lý và nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua hoạt động đo lường sự hài lòng của khách hàng.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1369
dc.relation.ispartof Tạp chí Công thương
dc.relation.issn 0866-7756
dc.subject Khách hàng
dc.subject Dịch vụ khám chữa bệnh
dc.subject Nhân tố tác động
dc.subject Sự hài lòng
dc.title Các nhân tố tác động đế sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: