Publication:
Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn Trung Tâm Viễn Thông Gia Định – VNPT Hồ Chí Minh
Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn Trung Tâm Viễn Thông Gia Định – VNPT Hồ Chí Minh
No Thumbnail Available
Date
2022
Authors
Võ Hồng Phúc
PGS. TS. Trần Đăng Khoa
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
lòng trung thành,
niềm tin,
chất lượng dịch vụ,
sự hài lòng,
giá cả,
sự thuận tiện,
sự đảm bảo