Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Lazada của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nghiêm Xuân Chiến (HVTH); TS. Nguyễn Quỳnh Mai (HDKH)
dc.date.accessioned 2023-10-25T07:46:22Z
dc.date.available 2023-10-25T07:46:22Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9272
dc.subject Mua sắm trực tuyến
dc.subject Thương mại điện tử
dc.subject Người tiêu dùng
dc.subject Hành vi khách hàng
dc.title Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên nền tảng Lazada của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::thesis::master thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
MT455.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: