Publication:
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín - chi nhánh Gò Vấp

dc.contributor.author Phan Quang Phước
dc.contributor.author ThS. Lê Thị Phương Loan
dc.date.accessioned 2023-11-17T01:53:53Z
dc.date.available 2023-11-17T01:53:53Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9935
dc.subject chất lượng dịch vụ
dc.subject sự hài lòng của khách hàng
dc.subject sự an toàn
dc.subject sự đảm bảo
dc.subject sự tiện lợi
dc.subject giá cả
dc.title Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín - chi nhánh Gò Vấp
dc.type Resource Types::text::thesis::bachelor thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
blank.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: