Publication:
Điện ảnh - Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch

dc.contributor.author Nguyễn Thị Thu
dc.date.accessioned 2022-11-02T06:01:47Z
dc.date.available 2022-11-02T06:01:47Z
dc.date.issued 2018-11
dc.description.abstract Trong kỷ nguyên công nghệ số, các quốc gia quảng bá du lịch thông qua các kênh marketing khác nhau. Một trong những công cụ hiệu quả là phim ảnh - công cụ được nhiều nước trên thế giới tiếp cận. Bài viết khái quát một số nét về loại hình du lịch điện ảnh (Film-induced Tourism) và phân tích những ảnh hưởng của phim ảnh đến hoạt động du lịch để làm rõ mối quan hệ giữa hai lĩnh vực này.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/697
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Du lịch điện ảnh
dc.subject du lịch theo phim
dc.subject quảng bá điểm đến
dc.subject thương hiệu điểm đến
dc.title Điện ảnh - Kênh quảng bá hiệu năng của ngành du lịch
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 128
oaire.citation.issue 12
oaire.citation.startPage 120
oaire.citation.volume 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ129.pdf
Size:
644.44 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: