Publication:
Tác động của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong ngữ cảnh truyền thông xã hội - Trường hợp của điện thoại di động Samsung

dc.contributor.author Nguyễn Văn Tâm
dc.contributor.author Nhóm sinh viên K20C1
dc.date.accessioned 2022-11-01T10:03:12Z
dc.date.available 2022-11-01T10:03:12Z
dc.date.issued 2018-05
dc.description.abstract Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến các thành phần của tài sản thương hiệu (bao gồm nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu và ấn tượng thương hiệu) điện thoại di động Samsung tại Việt Nam. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, kết hợp định lượng thông qua hình thức phỏng vấn người tiêu dùng tuổi từ 18 đến 25 tại Thành phố Hồ Chí Minh, kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tác động tích cực giữa truyền miệng điện tử đối với tài sản thương hiệu và các thành phần của nó.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/535
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Truyền miệng điện tử
dc.subject tài sản thương hiệu
dc.subject truyền thông xã hội
dc.subject điện thoại di động Samsung
dc.title Tác động của truyền miệng điện tử đến tài sản thương hiệu trong ngữ cảnh truyền thông xã hội - Trường hợp của điện thoại di động Samsung
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 107
oaire.citation.issue 9
oaire.citation.startPage 96
oaire.citation.volume 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ97.pdf
Size:
606.76 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: