Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân khi chấp nhận dịch vụ mobile banking tại TP HCM
Các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân khi chấp nhận dịch vụ mobile banking tại TP HCM
No Thumbnail Available
Files
Date
2019
Authors
Cao Hùng Tấn
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Nghiên cứu xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố: Giá trị chi phí, điều kiện thuận lợi, động lực hân hoan, nhận thức bảo mật, ảnh hưởng xã hội và niềm tin là những nhân tố ảnh hưởng đáng kể đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa thống kê của các yếu tố tác động từ cao đến thấp là: điều kiện thuận lợi, động lực hân hoan, giá trị chi phí, nhận thức bảo mật, ảnh hưởng xã hội và niềm tin.
Description
Keywords
Ảnh hưởng xã hội và niềm tin,
động lực hân hoan,
nhận thức bảo mật,
điều kiện thuận lợi,
giá trị chi phí.