Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân khi chấp nhận dịch vụ mobile banking tại TP HCM

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Cao Hùng Tấn
dc.date.accessioned 2022-11-12T02:34:40Z
dc.date.available 2022-11-12T02:34:40Z
dc.date.issued 2019
dc.description.abstract Nghiên cứu xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố: Giá trị chi phí, điều kiện thuận lợi, động lực hân hoan, nhận thức bảo mật, ảnh hưởng xã hội và niềm tin là những nhân tố ảnh hưởng đáng kể đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa thống kê của các yếu tố tác động từ cao đến thấp là: điều kiện thuận lợi, động lực hân hoan, giá trị chi phí, nhận thức bảo mật, ảnh hưởng xã hội và niềm tin.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1367
dc.relation.ispartof Tạp chí Công Thương
dc.relation.issn 0866-7756
dc.subject Ảnh hưởng xã hội và niềm tin
dc.subject động lực hân hoan
dc.subject nhận thức bảo mật
dc.subject điều kiện thuận lợi
dc.subject giá trị chi phí.
dc.title Các yếu tố ảnh hưởng đến khách hàng cá nhân khi chấp nhận dịch vụ mobile banking tại TP HCM
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: