Publication:
Đánh giá mức độ đáp ứng của sinh viên ngành tài chính, kế toán trường Đại học Văn Lang đối với yêu cầu của nhà tuyển dụng
Đánh giá mức độ đáp ứng của sinh viên ngành tài chính, kế toán trường Đại học Văn Lang đối với yêu cầu của nhà tuyển dụng
datacite.subject.fos | oecd::Social sciences | |
dc.contributor.author | Nguyen Thi Bich Van | |
dc.contributor.author | Vo Nguyen Phuong | |
dc.date.accessioned | 2022-10-13T01:07:06Z | |
dc.date.available | 2022-10-13T01:07:06Z | |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích, đo lường các nhân tố tác động đến mức độ đáp ứng của sinh viên (SV) tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán (TCKT) trường Đại học (ĐH) Văn Lang đối với yêu cầu của nhà tuyển dụng, thông qua việc khảo sát 350 cựu SV tốt nghiệp ngành TCKT của trường từ năm 2013 – 2017, dưới sự đánh giá của các nhà tuyển dụng đến từ gần 300 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố Hồ Chi Minh (TPHCM). Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra ba nhân tố, bao gồm: Kiến thức; Kỹ năng nghề nghiệp và Năng lực cá nhân có tác động đến mức độ đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bài viết đề xuất một số khuyến nghị, nhằm góp phần cải thiện chương trình đào tạo TCKT và nâng cao chất lượng SV tốt nghiệp ngành TCKT trường ĐH Văn Lang nói riêng và các trường ĐH tại TPHCM nói chung | |
dc.identifier.uri | http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/223 | |
dc.relation.ispartof | Tạp chí Kế toán & Kiểm toán | |
dc.relation.issn | 1859-1914 | |
dc.subject | Mức độ đáp ứng | |
dc.subject | Sinh viên | |
dc.subject | Tài chính Kế toán | |
dc.subject | Yêu cầu của nhà tuyển dụng | |
dc.title | Đánh giá mức độ đáp ứng của sinh viên ngành tài chính, kế toán trường Đại học Văn Lang đối với yêu cầu của nhà tuyển dụng | |
dc.type | Resource Types::text::journal::journal article | |
dspace.entity.type | Publication | |
oaire.citation.endPage | 48 | |
oaire.citation.issue | 179 | |
oaire.citation.startPage | 44 | |
oairecerif.author.affiliation | Van Lang University | |
oairecerif.author.affiliation | Van Lang University |