Publication:
Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu của đại học Văn Lang

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Media and communications
dc.contributor.author Nguyễn Hoàng Mai
dc.contributor.author Nguyễn Thị Thu Hồng
dc.date.accessioned 2022-11-01T09:35:17Z
dc.date.available 2022-11-01T09:35:17Z
dc.date.issued 2018-05
dc.description.abstract Quảng bá thương hiệu đại học là một khái niệm không mới; nhiều trường đại học Việt Nam hiện nay đã thành công trong việc áp dụng quảng bá thương hiệu của mình để nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, hầu như các trường vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của công tác truyền thông trong việc thực hành quảng bá thương hiệu. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về vai trò của truyền thông tại Việt Nam cũng chưa nhiều. Vì thế, nghiên cứu này tiên phong trong việc nghiên cứu công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường đại học tại Việt Nam, và tập trung vào trường hợp cụ thể của Trường Đại học Văn Lang.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/527
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Quảng bá thương hiệu
dc.subject nâng cao giá trị thương hiệu
dc.subject trường Đại học Văn Lang
dc.title Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu của đại học Văn Lang
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 115
oaire.citation.issue 9
oaire.citation.startPage 108
oaire.citation.volume 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ89.pdf
Size:
657.95 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: