Publication:
Dạy học hiện đại - Phương pháp phát triển giáo dục

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Trần Thư Hà
dc.date.accessioned 2022-11-03T02:33:51Z
dc.date.available 2022-11-03T02:33:51Z
dc.date.issued 2019-03
dc.description.abstract Dạy học hiện đại là một trong những phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi người dạy sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, người học “được học” chứ không “bị học”. Vì người học trở thành trung tâm của hoạt động học, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình đồng thời ghi nhớ sâu kiến thức và tăng khả năng áp dụng vào thực tế lên gấp 3 - 4 lần so với cách dạy học truyền thống, mang tính chất học thụ động một chiều.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/736
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Dạy học hiện đại
dc.subject dạy học truyền thống
dc.subject người dạy
dc.subject người học
dc.subject phương pháp
dc.title Dạy học hiện đại - Phương pháp phát triển giáo dục
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 71
oaire.citation.issue 14
oaire.citation.startPage 63
oaire.citation.volume 3
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ168.pdf
Size:
521.15 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: