Publication:
Dạy học hiện đại - Phương pháp phát triển giáo dục
Dạy học hiện đại - Phương pháp phát triển giáo dục
datacite.subject.fos | oecd::Social sciences::Educational sciences | |
dc.contributor.author | Trần Thư Hà | |
dc.date.accessioned | 2022-11-03T02:33:51Z | |
dc.date.available | 2022-11-03T02:33:51Z | |
dc.date.issued | 2019-03 | |
dc.description.abstract | Dạy học hiện đại là một trong những phương pháp nâng cao chất lượng giảng dạy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khi người dạy sử dụng phương pháp dạy học hiện đại, người học “được học” chứ không “bị học”. Vì người học trở thành trung tâm của hoạt động học, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình đồng thời ghi nhớ sâu kiến thức và tăng khả năng áp dụng vào thực tế lên gấp 3 - 4 lần so với cách dạy học truyền thống, mang tính chất học thụ động một chiều. | |
dc.identifier.uri | http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/736 | |
dc.relation.ispartof | Scientific Journal of Van Lang University | |
dc.relation.issn | 2525-2429 | |
dc.subject | Dạy học hiện đại | |
dc.subject | dạy học truyền thống | |
dc.subject | người dạy | |
dc.subject | người học | |
dc.subject | phương pháp | |
dc.title | Dạy học hiện đại - Phương pháp phát triển giáo dục | |
dc.type | Resource Types::text::journal::journal article | |
dspace.entity.type | Publication | |
oaire.citation.endPage | 71 | |
oaire.citation.issue | 14 | |
oaire.citation.startPage | 63 | |
oaire.citation.volume | 3 | |
oairecerif.author.affiliation | #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE# |
Files
Original bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- SJ168.pdf
- Size:
- 521.15 KB
- Format:
- Adobe Portable Document Format
- Description:
License bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- license.txt
- Size:
- 1.71 KB
- Format:
- Item-specific license agreed to upon submission
- Description: