Publication:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - Chi nhánh Sài Gòn

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nguyễn Hữu Sĩ Trương (HVTH); TS. Vũ Minh Hiếu (HDKH)
dc.date.accessioned 2023-10-25T07:42:15Z
dc.date.available 2023-10-25T07:42:15Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9265
dc.subject Sự hài lòng
dc.subject Chất lượng dịch vụ
dc.subject Khách hàng
dc.subject Ngân hàng thương mại
dc.subject Quản trị Kinh doanh
dc.title Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương - Chi nhánh Sài Gòn
dc.type Resource Types::text::thesis::master thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
MT448.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: