Publication:
Ứng dụng Moodle vào giảng dạy tiếng Anh từ lý thuyết đến thực tiễn

datacite.subject.fos oecd::Humanities::Languages and Literature::General language studies
dc.contributor.author Huỳnh Thị Như Duyên
dc.contributor.author Huỳnh Ngọc Thanh
dc.contributor.author Phạm Thị Song Thuyết
dc.contributor.author Hồ Đình Văn
dc.date.accessioned 2022-11-03T08:13:57Z
dc.date.available 2022-11-03T08:13:57Z
dc.date.issued 2019-11
dc.description.abstract Bài viết đề cập đến Moodle - một công cụ dạy học trực tuyến với bốn đặc tính cơ bản tương ứng với năm tiêu chí giáo dục. Nhóm tác giả nêu lên những kết quả tích cực cũng như khó khăn, hạn chế trong quá trình ứng dụng Moodle vào giảng dạy tiếng Anh ở Tổ Anh văn tổng quát – khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Văn Lang. Từ đó, chúng tôi đề xuất đề xuất các giải pháp khắc phục những tồn tại để nhà trường có thể triển khai ứng dụng Moodle ở quy mô lớn hơn.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/796
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Moodle
dc.subject học trực tuyến
dc.subject giảng dạy tiếng Anh
dc.title Ứng dụng Moodle vào giảng dạy tiếng Anh từ lý thuyết đến thực tiễn
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 118
oaire.citation.issue 18
oaire.citation.startPage 112
oaire.citation.volume 3
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ225.pdf
Size:
571.72 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: