Publication:
Định vị thương hiệu - Trường hợp kem đánh răng

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nguyễn Văn Tâm
dc.date.accessioned 2022-11-03T02:17:41Z
dc.date.available 2022-11-03T02:17:41Z
dc.date.issued 2018-09
dc.description.abstract Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu nhận thức của khách hàng về các thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua hình thức phỏng vấn trực tuyến người tiêu dùng ở độ tuổi từ 18 đến 45. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các thương hiệu kem đánh răng tại thị trường Việt Nam đã chiếm lĩnh được tâm trí của khách hàng thông qua các chiến lược định vị thương hiệu của họ. Các thương hiệu đã tạo được sự khác biệt, mặc dù sự khác biệt đó chưa thật sự vượt trội, chưa chiếm lĩnh được tâm trí của khách hàng một cách vững chắc. Nhìn chung, các chiến lược định vị thương hiệu của các doanh nghiệp đã phát huy hiệu quả.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/730
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Định vị thương hiệu
dc.subject tâm trí khách hàng
dc.subject kem đánh răng
dc.title Định vị thương hiệu - Trường hợp kem đánh răng
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 143
oaire.citation.issue 11
oaire.citation.startPage 137
oaire.citation.volume 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ162.pdf
Size:
341.63 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: