Publication:
Blended learning, mô hình giảng dạy sáng tạo được ứng dụng thành công trong việc giảng dạy môn ngữ âm (Phonetics) tại trường Đại học Văn Lang

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Nguyễn Đắc Tâm
dc.date.accessioned 2022-10-31T09:24:50Z
dc.date.available 2022-10-31T09:24:50Z
dc.date.issued 2017-09
dc.description.abstract Blended learning là mô hình học tập và giảng dạy mới mẻ ở Việt Nam – Nhưng trên thế giới, mô hình học tập này đã được khai thác và thành công qua sử dụng kỹ thuật của khoa học máy tính để dạy các môn học. Nhờ vào Đề án Nghiên cứu Khoa học của Khoa Ngoại Ngữ, Blended learning đã được triển khai ứng dụng dạy thành công môn ngữ âm từ năm 2014 cho đến nay. Thành công này hứa hẹn sẽ phát triển dạy thêm một số môn học khác tại Trường Đại học Văn Lang trong thời gian tới.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/451
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Blended learning
dc.subject mô hình giảng dạy sáng tạo
dc.subject kỹ thuật
dc.subject khoa học máy tính
dc.subject môn ngữ âm
dc.title Blended learning, mô hình giảng dạy sáng tạo được ứng dụng thành công trong việc giảng dạy môn ngữ âm (Phonetics) tại trường Đại học Văn Lang
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 44
oaire.citation.issue 5
oaire.citation.startPage 39
oaire.citation.volume 1
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ37.pdf
Size:
450.83 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: