Publication:
Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ và công nghệ đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank, chi nhánh 3: Luận văn thạc sĩ
Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ và công nghệ đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank, chi nhánh 3: Luận văn thạc sĩ
No Thumbnail Available
Files
Date
2023
Authors
Nguyễn Thị thanh Thủy (HVTH); TS. Lê Song Thanh Quỳnh
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
Kinh doanh Thương mại,
Ngân hàng Agribank,
Ngân hàng điện tử.