Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp, Chi nhánh Củ Chi
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp, Chi nhánh Củ Chi
No Thumbnail Available
Date
2022
Authors
Phạm Thị Anh Đào
PGS. TS. Nguyễn Hải Quang
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
sự hài lòng của khách hàng,
thang đo sự hài lòng,
sự tin cậy,
sự thuận tiện,
sự đảm bảo,
phí dịch vụ