Publication:
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
No Thumbnail Available
Files
Date
2022-05
Authors
Trần Thị Toan
Phan Xuân Dũng
Nguyễn Thị Thúy
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh tại các trường trung học cơ sở là tiêu chí quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng dạy học môn tiếng Anh, bởi đây là hoạt động góp phần trực tiếp nâng cao chất lượng dạy học. Trong bài viết này, chúng tôi đánh giá bức tranh thực trạng quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh đáp ứng yêu cầu cải cách giáo dục.
Description
Keywords
Quản lý,
môn tiếng Anh,
đánh giá,
kết quả học tập