Publication:
Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay

No Thumbnail Available
Date
2021
Authors
Phạm Thị Thu Huyền
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Mô hình Filipped classroom là một trong những mô hình đang được áp dụng rộng rãi tại một số nước như Mỹ, Australia,... khi tiến hành dạy online. Tuy nhiên, đối với Việt Nam, đây vẫn còn là một mô hình dạy học còn khá mới. Trên cơ sở phân tích những ưu và nhược điểm của mô hình Filipped classroom khi áp dụng vào giảng dạy đại học tại Việt Nam hiện nay, bài viết sẽ đưa ra một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả của mô hình này khi áp dụng vào thực tế.
Description
Keywords
Giảng dạy, Lớp học đảo ngược, Dạy online, Học online, Mô hình dạy học, Mô hình Flipped classroom, Đại học, Giáo dục, Đào tạo
Citation