Publication:
Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay
Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay
datacite.subject.fos | oecd::Social sciences::Educational sciences | |
dc.contributor.author | Phạm Thị Thu Huyền | |
dc.date.accessioned | 2022-11-11T08:08:54Z | |
dc.date.available | 2022-11-11T08:08:54Z | |
dc.date.issued | 2021 | |
dc.description.abstract | Mô hình Filipped classroom là một trong những mô hình đang được áp dụng rộng rãi tại một số nước như Mỹ, Australia,... khi tiến hành dạy online. Tuy nhiên, đối với Việt Nam, đây vẫn còn là một mô hình dạy học còn khá mới. Trên cơ sở phân tích những ưu và nhược điểm của mô hình Filipped classroom khi áp dụng vào giảng dạy đại học tại Việt Nam hiện nay, bài viết sẽ đưa ra một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả của mô hình này khi áp dụng vào thực tế. | |
dc.identifier.uri | http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1301 | |
dc.relation.ispartof | Tạp chí công Thương | |
dc.relation.issn | 0866-7756 | |
dc.subject | Giảng dạy | |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | |
dc.subject | Dạy online | |
dc.subject | Học online | |
dc.subject | Mô hình dạy học | |
dc.subject | Mô hình Flipped classroom | |
dc.subject | Đại học | |
dc.subject | Giáo dục | |
dc.subject | Đào tạo | |
dc.title | Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay | |
dc.type | Resource Types::text::journal::journal article | |
dspace.entity.type | Publication | |
oairecerif.author.affiliation | #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE# |