Publication:
Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Educational sciences
dc.contributor.author Phạm Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned 2022-11-11T08:08:54Z
dc.date.available 2022-11-11T08:08:54Z
dc.date.issued 2021
dc.description.abstract Mô hình Filipped classroom là một trong những mô hình đang được áp dụng rộng rãi tại một số nước như Mỹ, Australia,... khi tiến hành dạy online. Tuy nhiên, đối với Việt Nam, đây vẫn còn là một mô hình dạy học còn khá mới. Trên cơ sở phân tích những ưu và nhược điểm của mô hình Filipped classroom khi áp dụng vào giảng dạy đại học tại Việt Nam hiện nay, bài viết sẽ đưa ra một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả của mô hình này khi áp dụng vào thực tế.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1301
dc.relation.ispartof Tạp chí công Thương
dc.relation.issn 0866-7756
dc.subject Giảng dạy
dc.subject Lớp học đảo ngược
dc.subject Dạy online
dc.subject Học online
dc.subject Mô hình dạy học
dc.subject Mô hình Flipped classroom
dc.subject Đại học
dc.subject Giáo dục
dc.subject Đào tạo
dc.title Vận dụng mô hình Flipped Classroom trong giảng dạy bậc đại học tại việt nam hiện nay
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: