Publication:
Ảnh hưởng của việc truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam

dc.contributor.author Nguyễn Quốc Vương
dc.date.accessioned 2022-12-06T01:53:57Z
dc.date.available 2022-12-06T01:53:57Z
dc.date.issued 2020
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1930
dc.relation.ispartof Kỷ yếu hội thảo khoa học "Quá trình chuyển đổi số của nên kinh tế Việt Nam công nghệ, thị trường và chính sách
dc.relation.issn 9786049229107
dc.title Ảnh hưởng của việc truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội đến giá trị thương hiệu và phản hồi của người tiêu dùng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam
dc.type Resource Types::text::conference output::conference proceedings
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
notepad.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: