Publication:
Tiktok tác động đến sự nhận biết thương hiệu của sàn thương mại điện tử Lazada: : Khóa luận tốt nghiệp

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Media and communications
dc.contributor.author Nguyễn Thị Ngọc Quí (SVTH) ; ThS. Lê Thị Hồng Phúc (GVHD)
dc.date.accessioned 2023-08-17T02:10:07Z
dc.date.available 2023-08-17T02:10:07Z
dc.date.issued 2022
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/7005
dc.subject mạng xã hội
dc.subject tik tok
dc.subject thương mại điện tử
dc.title Tiktok tác động đến sự nhận biết thương hiệu của sàn thương mại điện tử Lazada: : Khóa luận tốt nghiệp
dc.type Resource Types::text::thesis::bachelor thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
blank.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: