Publication:
Nâng cao năng lực tự học của sinh viên trong dạy học trực tuyến tại trường đại học Bách Khoa, đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
Nâng cao năng lực tự học của sinh viên trong dạy học trực tuyến tại trường đại học Bách Khoa, đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
No Thumbnail Available
Files
Date
2022-05
Authors
An Thị Ngọc Trinh
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Trong thời đại ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng gắn liền với sự phát triển của Internet và sự hình thành phương thức giảng dạy E-learning (dạy học trực tuyến). Dạy học trực tuyến đang trở thành xu thế đào tạo mới trong các trường đại học ở Việt Nam. Để phương thức dạy học E-learning đạt hiệu quả cao không chỉ là công nghệ hiện đại hay vai trò của nhà quản lý, nhà giáo dục mà còn chính là thái độ tự giác học tập của mỗi sinh viên. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chia sẻ một cách khái quát về dạy học trực tuyến, vấn đề tự học của sinh viên khi học trực tuyến và một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học của sinh viên khi học trực tuyến tại Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.
Description
Keywords
Năng lực tự học,
dạy học trực tuyến,
sinh viên,
Trường Đại học Bách khoa