Publication:
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thực phẩm sạch của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences
dc.contributor.author Nguyen Thi Bich Van
dc.contributor.author Hap Thi Nhu Chi
dc.contributor.author Nguyen Thi Thu
dc.date.accessioned 2022-10-13T01:13:24Z
dc.date.available 2022-10-13T01:13:24Z
dc.date.issued 2018
dc.description.abstract Bài viết xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thực phẩm sạch của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đo lường xác suất của người tiêu dùng khi quyết định chọn mua. Nghiên cứu cho thấy, quyết định chọn mua thực phẩm sạch của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh vẫn còn rất thấp vì sự hoài nghi về thực phẩm trên thị trường cũng như sự hiểu biết về thực phẩm sạch chưa sâu sắc. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thực phẩm sạch tại TP. Hồ Chí Minh, đó là: Truyền thông, đặc điểm thực phẩm sạch, Xã hội và Nhận thức cá nhân. Bài viết đưa ra một số khuyến nghị đối với Nhà nước và doanh nghiệp nhằm nâng cao quyết định tiêu dùng thực phẩm sạch.
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/224
dc.relation.ispartof Tạp chí Tài chính
dc.relation.issn 2615–8973
dc.subject Thực phẩm sạch
dc.subject quyết định chọn
dc.subject người tiêu dùng
dc.title Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua thực phẩm sạch của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 126
oaire.citation.startPage 120
oairecerif.author.affiliation Van Lang University
oairecerif.author.affiliation Van Lang University
oairecerif.author.affiliation Van Lang University
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
AS6.pdf
Size:
1.11 MB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: